Vali Eddas

Vali Eddas

Vali Eddas

Vali Eddas đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường

Vali Eddas sự lựa chọn tuyệt vời cho hành trình của bạn

Các bạn thân mến trong những chuyến đi du lịch hay những chuyến công tác dài ngày, thì tâm lý của chúng ta là muốn mang theo rất nhiều đồ đạc và vật dụng như quần áo, giày dép, sách vở, tài liệu, vật dụng cá nhân…. Đặc biệt là với các chị em phụ nữ thì mỗi khi đi đâu xa thì thường rất muốn mang theo túi xách, giày dép, trang sức, phụ kiện để có được nhiều sự lựa chọn trong nhiều tình huống và có được cảm giác thoải mái ở nơi mà chúng ta đến như đang ở nhà.

Chính vì vậy hiện tại trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại vali để phục vụ cho những chuyến đi xa và thông thường chúng được thiết kế khi thì quá to cồng kềnh, khi thì lại quá nhỏ không chứa được đầy đủ hành lý của chúng ta được. Tuy nhiên đã có một giải pháp để giải quyết tình trạng này, Domavina xin được giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm cao cấp, thời thượng, rất hợp thời trang đó là dòng vali Eddas được làm từ nhựa PC, ABS, PC + ABS.

Thông tin thương hiệu vali Eddas

Vali Eddas phù hợp cho mọi lứa tuổi từ sinh viên, nhân viên, doanh nhân và cả những người yêu thích du lịch nữa. Với thiết kế phối màu sang trọng và kiểu dáng hiện đại, Vali Nhựa Cao Cấp Eddas sẽ giúp bạn thêm tự tin và thoải mái trong mọi hành trình. Sản phẩm với ngăn chứa rộng rãi cùng chất liệu nhựa ABS siêu bền, cao cấp, chịu va đập tốt sẽ giúp bạn thêm yên tâm và chuyến đi cũng trở nên thú vị hơn.

Ưu điểm nổi bật:

-Chất liệu sản phẩm: Các sản phẩm được làm từ nhựa PC & ABS đây là 2 loại nhựa có độ cứng & độ bền rất cao, không những thế còn có khả năng chống thấm khí, chống mài mòn, chịu nhiệt tốt.

- Ngoài ra, bên trong được lót vải dù chống ẩm và chống thấm nước.

- Sản phẩm được trang bị 4 bánh xe cao su "KÉP" với khả năng xoay 360 độ giúp bạn di chuyển nhanh chóng và tiện lợi.- Cần kéo sản phẩm mạ crôm gồm 2 thanh giúp giữ thăng bằng và có thêm quai xách giúp bạn có thể kéo hoặc xách tay linh hoạt.

- Ngăn chứa tiện dụng: Sản phẩm gồm 2 ngăn chứa lớn và 1 ngăn chứa phụ giúp bạn thoải mái đựng những vật dụng cần thiết và hữu ích cho mỗi chuyến đi. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường một dây kéo phụ giúp tăng diện tích chứa đến 5cm.

- Tay cầm vali được thiết kế phù hợp đem lại cảm giác dễ chịu, không đau & chai tay khi di chuyển xách vali qua những địa điểm gồ gề.

- Sản phẩm được tích hợp khóa số cá nhân bảo vệ hành lý cá nhân và khóa số TSA dành cho hải quan kiểm tra.

Sản phẩm Vali Eddas được Domavina phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam

Tất cả sản phẩm vali Eddas đều được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Mọi chi tiết khách hàng xem thêm tại:

Website: http://domavina.com/vali-eddas-27/

 

Copyright © 2016. All rights reserved domavina.com.
Facebook chat